Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào? Tiêu chí lựa chọn

16/10/2023

Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào là vấn đề quan trọng mà quý khách hàng cần cân nhắc. Trong bài viết này, Mi Hà Nội sẽ chia sẻ một số thông tin về sản phẩm để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. 

Phân loại đèn sưởi nhà tắm

Để có thể trả lời câu hỏi nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào, trước tiên quý khách hàng cần nhận biết được các kiểu đèn sưởi. Dưới đây là 4 cách phân loại đèn sưởi.

Phân loại theo công nghệ 

  • Đèn sưởi nhà tắm trang bị công nghệ tia hồng ngoại

Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không gian trong thời gian ngắn. Công dụng của loại đèn này là giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng tuần hoàn máu, không gây khô da và điều trị các bệnh về khớp.

Mức sáng của mẫu đèn sưởi này dịu mắt hơn hẳn so với bóng đèn sưởi sợi đốt thông thường. Tuổi thọ của sản phẩm cũng rất bền, phù hợp với điều kiện môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Đây cũng là điều quý khách cần cân nhắc khi quyết định mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt.

  • Đèn sưởi nhà tắm sử dụng sợi đốt sưởi thông thường

Nguyên lý hoạt động của đèn sưởi sợi đốt là đốt cháy oxy để làm nóng không khí. Thời gian làm nóng của sản phẩm này cũng lâu hơn so với đèn sưởi hồng ngoại. Bên cạnh đó việc đốt cháy oxy trong không khí có thể gây ra tình trạng khô da, khô tóc. Ngoài ra ánh sáng của loại đèn này thường chói mắt, ảnh hưởng đến thị lực của  người dùng nếu sử dụng trong thời gian dài.

Bóng sưởi nhà tắm loại nào tốt?
Bóng sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Phân loại theo cách lắp đặt

  • Đèn sưởi treo tường

Đèn sưởi treo tường rất dễ lắp và không tốn quá nhiều diện tích. Sản phẩm phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp và có thể lắp sau khi hoàn thiện thiết kế.

  • Đèn sưởi âm trần

Đèn sưởi âm trần cũng không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, người dùng cần phải thiết kế vị trí lắp đặt trước khi hoàn thiện không gian phòng tắm.

Phân loại theo số lượng bóng

Số lượng bóng cũng là tiêu chí để lựa chọn đèn sưởi nhà tắm hãng nào tốt

  • Đèn sưởi trang bị 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng là sản phẩm phổ thông được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Loại đèn 2 bóng này phù hợp với hầu hết diện tích nhà tắm khoảng 4m2 của mọi gia đình.

  • Đèn sưởi trang bị 3 bóng

Đối với những phòng tắm có diện tích lớn hơn khoảng 4 – 6m2 thì đèn sưởi 3 bóng là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm sẽ giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp phòng, đảm bảo được môi trường được sưởi ấm vừa phải.

Phân loại đèn sưởi nhà tắm
Phân loại đèn sưởi nhà tắm

Lợi ích của đèn sưởi nhà tắm

Mỗi loại đèn sưởi sẽ mang lại lợi ích khác nhau cho người dùng. Vậy nên khi phân vân nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào, quý khách hàng có thể dựa vào yếu tố này để đưa ra quyết định. Dưới đây là những lợi ích nổi bật của đèn sưởi nhà tắm.

  • Đèn sưởi có khả năng gia nhiệt trong 5 – 10 giây với công suất từ 250W – 800W giúp phòng tắm ấm lên nhanh chóng, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Ngoài tác dụng làm ấm, sản phẩm này còn giúp người dùng phòng tránh các bệnh như ho, cảm lạnh, viêm phổi, đột quỵ khi tắm,… Ngoài ra, hơi ấm từ đèn sưởi còn hỗ trợ chữa các bệnh về xương, khớp và giảm đau,… phù hợp với những gia đình có người cao tuổi.
  • Thiết bị không đốt cháy oxy, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.
  • Đèn sưởi phòng tắm thường có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích phòng tắm, dễ dàng lắp đặt và tháo rời khi cần.
  • Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho phòng tắm nên có khả năng chống cháy nổ, chịu nước và chịu nhiệt tốt. Điều này giúp người dùng tránh được các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.
  • Đèn sưởi nhà tắm tiêu thụ điện năng ít hơn hẳn các thiết bị sưởi ấm khác. Vậy nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chi phí.
Lợi ích của đèn sưởi nhà tắm
Lợi ích của đèn sưởi nhà tắm

Tiêu chí lựa chọn đèn sưởi nhà tắm

Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn không biết nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất thì hãy cùng Mi Hà Nội theo dõi một số tiêu chí dưới đây nhé.

Lựa chọn đèn sưởi theo diện tích phòng tắm

Lựa chọn đèn sưởi theo diện tích phòng tắm được xem là tiêu chí quan trọng để quyết định nên lắp đèn sưởi nhà tắm loại nào. Dưới đây là một số gợi ý mà quý khách hàng có thể tham khảo.

  • Phòng tắm có diện tích khoảng 2 – 4m2 nên lựa chọn đèn sưởi 2 bóng 
  • Phòng tắm có diện tích khoảng 4 – 6m2 nên lựa chọn đèn sưởi 3 bóng
  • Phòng tắm có diện tích khoảng 6 – 8m2 nên lựa chọn đèn sưởi 4 bóng
  • Đối với phòng tắm có diện tích >10m2 quý khách hàng có thể lắp đèn sưởi cùng đèn led ốp trần để chiếu sáng toàn bộ không gian rộng.

Chọn đèn theo công suất

Mỗi loại đèn sưởi nhà tắm sẽ có những công suất hoạt động khác nhau. Vậy nên, trước khi quyết định nên mua đèn sưởi nhà tắm nào tốt hãy lựa chọn công suất đèn phù hợp. Điều này sẽ giúp người dùng tránh được việc lãng phí điện năng. Nếu phòng tắm có diện hạn chế, quý khách nên lựa chọn đèn sưởi ít bóng và công suất nhỏ. Ngược lại, nếu phòng tắm rộng thì đèn sưởi có công suất lớn là lựa chọn phù hợp. Từ đó, chắc hằn quý khách đã trả lời được câu hỏi đèn sưởi phòng tắm loại nào tốt.

Nên dùng đèn sưởi nhà tắm loại nào
Nên dùng đèn sưởi nhà tắm loại nào

Chọn đèn có tính năng chống nước

Là sản phẩm được lắp đặt trong môi trường có độ ẩm cao, nên đèn sưởi nhà tắm cần có tính năng chống nước để đảm bảo an toàn người dùng. Vậy nên khi quyết định bóng đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt quý khách hàng cần kiểm tra xem thiết bị có tính năng này không.

Chọn đèn có chế độ bảo hành rõ ràng

Chế độ và thời gian bảo hành cũng là yếu tố mà quý khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn máy sưởi nhà tắm loại nào tốt. Những thương hiệu sản xuất và phân phối đèn sưởi nổi tiếng sẽ có chính sách hỗ trợ người tiêu dùng tốt nhất. Vậy nên quý khách hàng có thể cân nhắc khi đưa ra quyết định.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào?

Sau khi chia sẻ thông tin giúp quý hàng trả lời câu hỏi nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào, Mi Hà Nội sẽ giới thiệu một số sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng.

Máy sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB

Một số ưu điểm nổi bật của máy sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB:

  • Sản phẩm trang bị động cơ cao cấp Nidec đến từ Nhật Bản với công suất lên đến 2800W. 
  • Thiết bị có 10 lớp bảo vệ từ cấu trúc vật liệu, giúp kéo dài tuổi thọ lên đến hơn 15000 giờ. 
  • Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB rất dễ dàng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Máy sưởi nhà tắm có thể tạo ra lượng khí nóng đối lưu lên đến 240m3/giờ khiến nhiệt độ phòng tắm tăng nhanh chóng. 
  • Sản phẩm có hệ thống khe hút gió 360 độ giúp lưu thông không khí nhanh, đảm bảo tốt cho sức khỏe.
  • Thiết bị cũng tích hợp quạt gió khiến không gian nhà tắm trở nên thông thoáng hơn. 

Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn đèn sưởi nhà tắm nên mua loại nào thì sản phẩm này là lựa chọn không thể bỏ qua.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm hãng nào?
Nên mua đèn sưởi nhà tắm hãng nào?

Máy sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL

Sưởi nhà tắm Xiaomi Pro YLYB05YL sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

  • Trang bị động cơ cao cấp Nidec, công suất định mức 2700W cho phép máy sưởi hoạt động với mức điện áp thấp chỉ 24V. 
  • Máy sưởi có 10 lớp bảo vệ từ cấu trúc vật liệu, giúp tuổi thọ hoạt động lên đến hơn 15000 giờ.
  • Tốc độ quay tối đa 1500 vòng/phút giúp tạo ra lượng khí nóng đối lưu 270m3/giờ. 
  • Máy còn cung cấp 3 cấp độ nhiệt khác nhau với khả năng làm tăng 15˚C chỉ trong thời gian 3 phút. 
  • Sản phẩm cũng được tích hợp quạt gió giúp không gian phòng tắm trở nên thông thoáng, dễ chịu hơn. 
  • Thiết bị này có cách sử dụng vô cùng đơn giản, người dùng có thể điều khiển thông qua App Mihome trên điện thoại. 

Đây là sản phẩm máy sưởi Xiaomi mà quý khách hàng có thể lựa chọn khi vẫn băn khoăn chưa biết nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào.

Dùng đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt
Dùng đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

Trên đây là những thông tin giúp quý khách hàng có thể đưa ra quyết định mua đèn sưởi nhà tắm dùng loại nào tốt dễ dàng hơn. Hy vọng những chia sẻ của Mi Hà Nội sẽ hữu ích với quý khách hàng.

Đọc thêm

Máy sưởi gốm là gì? Có nên sử dụng máy sưởi gốm không?

[UPDATE 2023] Máy sưởi ấm mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay?

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm đúng cách, an toàn, hiệu quả

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi