Gợi ý TOP món quà Tết tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa 2022

19/01/2022

Cuối năm là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn thể hiện thái độ trân trọng của mình với đối tác, khách hàng. Những món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và các đối tác trở nên tốt đẹp, gắn kết hơn cả. Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu một số gợi ý quà Tết tặng đối tác nhé!

Gợi ý quà tặng đối tác dịp Tết Nhâm Dần 2022

Rượu

Quà tết tặng đối tác - Rượu
Quà tết tặng đối tác – Rượu

Từ xưa đến nay, những dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán đều không thể thiếu rượu. Một chai rượu chất lượng với vẻ ngoài sang trọng chắc chắn sẽ là món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa dành tặng cho đối tác của bạn.

Hiện tại, các loại rượu ngoại đến từ những thương hiệu rượu nổi tiếng như Rémy Martin, Johnnie Walker, Hennessy, Chivas… đang được đông đảo người mua lựa chọn để làm quà Tết tặng đối tác. Bên cạnh đó, một số loại rượu quê nổi tiếng cũng là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua ở các địa chỉ, cửa hàng uy tín để tránh việc mua phải các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, gây ấn tượng xấu với người được tặng.

Giỏ quà Tết

Quà tặng tết cho đối tác - Giỏ quà tết
Quà tặng tết cho đối tác – Giỏ quà tết

Bên cạnh rượu, giỏ quà Tết cũng là một lựa chọn phổ biến trong dịp năm mới. Đối với giỏ quà bánh, kẹo bạn nên chọn những giỏ quà có kiểu dáng, bao bì bắt mắt, màu sắc tươi sáng để phù hợp với không khí Tết đến xuân về. Đối với quà bánh nên chọn những sản phẩm có bao bì bắt mắt, màu sắc tươi sáng tượng trưng cho không khí mùa xuân. Khi mua giỏ trái cây, bạn cần lựa chọn những loại trái cây tươi ngon, màu sắc hấp dẫn và nhất là phải đảm bảo chất lượng. Các loại giỏ quà Tết nên được đóng gói gọn gàng, trang trí đẹp mắt để thể hiện thành ý và sự tôn trọng với đối tác. 

Tượng linh vật

Tượng linh vật - quà tết cho đối tác
Tượng linh vật – quà tết cho đối tác

Một lựa chọn khác cho bạn làm quà Tết tặng đối tác chính là tượng linh vật. Bạn có thể lựa chọn linh vật dựa theo tuổi, phong thủy hay đơn giản hơn là theo con giáp. Năm 2022 là Nhâm Dần – năm con hổ, bạn có thể chọn mua các tượng có hình linh vật con hổ để làm quà tặng. Bạn cũng nên chọn mua tại các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng cho quà tặng.

Lịch để bàn/treo tường 

Lịch để bàn/treo tường - quà tặng đối tác dịp tết
Lịch để bàn/treo tường – quà tặng đối tác dịp tết

Bên cạnh mục đích theo dõi ngày tháng, lịch để bàn/lịch treo tường còn rất thích hợp để trang trí phòng khách, phòng làm việc và được rất nhiều người chọn làm quà tặng cho đối tác mỗi dịp năm mới. 

Các loại lịch ngày nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng từ khung giấy cứng, khung nhựa cho tới khung gỗ, mạ vàng… Tuy nhiên, nếu sử dụng lịch làm quà tặng đối tác, bạn nên chọn các loại lịch làm từ chất liệu cao cấp như khung gỗ, mạ vàng để tăng tính sang trọng, cao cấp cho món quà. 

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh

quà tết tặng đối tác
Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 – quà tết đối tác

Những thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh đang ngày càng phổ biến và đang bắt đầu được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng Tết. Bạn có thể tìm mua các loại ghế massage, máy massage chân, mắt,… hoặc các loại máy lọc không khí Xiaomi, máy hút ẩm… để dành tặng cho đối tác của mình. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, giảm nguy cơ bệnh tật mà những thiết bị này còn có thiết kế rất hiện đại và sang trọng, chắc chắn sẽ khiến người được tặng hài lòng. 

quà tết tặng đối tác
Ghế Massage Xiaomi Joypal V1
quà tết tặng đối tác
Máy Massage Cổ Xiaomi Jeeback G5 Thông Minh
quà tết tặng đối tác
Máy Lọc Không Khí Xiaomi 3H

Tạm kết

Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được món quà Tết tặng đối tác ưng ý và phù hợp với ngân sách, mục đích của công ty nhất nhân dịp Tết 2022!

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 0333553131 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Xem thêm: 

Gợi ý TOP những món quà Tết độc đáo nhất Nhâm Dần 2022

Gợi ý chọn quà tết doanh nghiệp mới lạ, thiết thực

Biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu: Tặng gì để ghi điểm tối đa?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi