So sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và Pro H: Chọn lựa ra sao?

09/11/2021

Các loại máy lọc không khí của Xiaomi hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi hiệu năng mạnh mẽ nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Hai đại diện nổi bật của dòng máy lọc không khí Xiaomi chính là Xiaomi Mi Air Purifier 3H hay Mi Air Purifier Pro H. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào, hãy cùng tìm lời giải qua bài so sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và Pro H hôm nay nhé!

so sánh máy lọc không khí 3H và Pro H
Máy Lọc Không Khí Mi Purifier 3H

Điểm chung của máy lọc không khí Xiaomi 3H và Pro H

Cả Xiaomi Air Purifier 3H và Pro H đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Xiaomi và được trang bị hàng loạt công nghệ tân tiến như: lọc không khí tự động, màn hình OLED hiển thị các chỉ số ô nhiễm, đo nhiệt độ không khí… Máy cũng có các chế độ khác nhau cho người dùng lựa chọn để phù hợp với mục đích, mong muốn sử dụng.

so sánh máy lọc không khí 3H và Pro H
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier Pro H và 3H được trang bị nhiều công nghệ hiện tại, tân tiến

Giống như mọi thiết bị thông minh của Xiaomi, cả 2 loại máy đều có thể điều khiển thông qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại, máy tính bảng… vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ, lên lịch tắt, bật máy và nhận báo cáo của máy lọc không khí mọi lúc, mọi nơi. 

Xiaomi Mi Air Purifier 3H
Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Xiaomi Mi Air Purifier 3H và Mi Air Purifier Pro H cũng được Xiaomi trang bị hệ thống laser đặc biệt giúp giám sát mức ô nhiễm bụi, cảm biến phân tích thành phần của không khí để tìm các hợp chất nguy hiểm tới sức khỏe của người dùng.

Đọc thêm:

So sánh các loại máy lọc không khí Xiaomi hot nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 3H

Xiaomi Mi Air Purifier 3H và Mi Air Purifier Pro H cũng được Xiaomi trang bị hệ thống laser đặc biệt
Xiaomi Mi Air Purifier 3H và Mi Air Purifier Pro H cũng được Xiaomi trang bị hệ thống laser đặc biệt

Về phần lõi lọc, cả 2 đều có bộ lọc HEPA 3 lớp giống nhau, giúp lọc đến 99.97% các loại bụi mịn PM2.5, các chất gây dị ứng, vi khuẩn và mùi hôi, trả lại không khí trong lành cho không gian sống. Chúng cũng có hệ thống lọc ba cấp giống nhau. Một bộ lọc thô bên ngoài giữ lại vải, tóc và các hạt bụi lớn. Mức độ tiếng ồn của hai sản phẩm là như nhau, từ 38dB ở chế độ ban đêm đến 68dB ở chế độ lọc mạnh nhất.

Mi Air Purifier Pro H
Xiaomi Mi Air Purifier Pro H

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro H

Điểm khác biệt giữa máy lọc không khí Xiaomi 3H và Pro H

Nhìn chung, Xiaomi Air Purifỉe 3H và Pro H không có sự khác biệt quá lớn về tính năng hay thiết kế. Cả 2 đều là những thiết bị lọc không khí thông minh sẽ giúp mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho bạn và gia đình.

Xiaomi Mi Air Purifier 3H
Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Sự khác biệt rõ ràng nhất chính là diện tích lọc không khí của 2 chiếc máy. Phiên bản Xiaomi Mi Air Purifier 3H phù hợp với phòng diện tích khoảng 45m2 còn Mi Air Purifier Pro H lại có thể lọc không khí trong không gian lên tới 72m2. Bạn nên chú ý điều này để lựa chọn máy lọc không khí sao cho phù hợp với diện tích phòng. 

Xiaomi Air Purifier Pro H
Xiaomi Air Purifier Pro H có thể làm sạch trong diện tích lên tới 72m2

Một điểm khác nữa chính là lưu lượng lọc không khí. Trong khi Xiaomi Air Purifier 3H có thể lọc khoảng 380m3 không khí mỗi giờ thì Xiaomi Air Purifier Pro H có thể lọc tới 600m3 mỗi giờ. Về kích thước, Xiaomi Mi Air Purifier 3H có thông số 240 x 240 x 520 mm còn phiên bản Pro H là 260 x 260 x 735 mm. Mẫu máy lọc không khí 3H cũng nhẹ hơn một chút với trọng lượng 4,8kg so với 9,6kg của Purifier Pro H.

so sánh máy lọc không khí xiaomi 3h và pro h
Xiaomi Air Purifier Pro H có kích thước lớn và nhiều lỗ thoát khí hơn Air Purifier 3H

Do có kích thước lớn hơn nên Mi Air Purifier Pro H cũng có nhiều lỗ hút không khí và lỗ thoáng cho không khí sạch ra ngoài lớn hơn, phù hợp với diện tích phòng lớn hơn Mi Air Purifier 3H. Tất nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn Xiaomi Air Purifier 3H cho diện tích lớn hơn 45m2 nhưng điều đó sẽ khiến bạn phải thay thế bộ lọc thường xuyên hơn. 

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Review máy lọc không khí Xiaomi 3H

Kết luận

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn, mang lại tính di động cao hơn sử dụng. Dòng máy Xiaomi Air Purifier Pro H có hiệu suất lớn nên khả năng lọc không khí sẽ mạnh mẽ hơn Air Purifier 3H, phù hợp hơn với các khu vực có diện tích lớn như phòng họp, phòng khách…

Xem thêm:

Hướng dẫn cách vệ sinh máy lọc không khí Xiaomi

máy lọc không khí Xiaomi 3H và Pro H đều là những thiết bị lọc không khí chất lượng
máy lọc không khí Xiaomi 3H và Pro H đều là những thiết bị lọc không khí chất lượng

Tổng kết lại, sau khi so sánh máy lọc không khí Xiaomi 3H và Pro H, cả hai đều là những thiết bị lọc không khí chất lượng, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy lựa chọn máy phù hợp với diện tích căn phòng của bạn để máy có thể hoạt động hiệu quả nhất nhé!

Hiện tại, cả Air Purifier 3H và Air Purifier Pro H đều đang được phân phối chính hãng tại MiHaNoi với mức giá cực tốt cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Hotline Mi Hanoi 0333553131 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày).

Like fanpage của MiHaNoi để cập nhật thông tin sale nóng nhất: https://www.facebook.com/mihnchinhhang

Xem thêm:

Đánh giá Xiaomi Air Purifier Pro H Review: Máy chất, giá ổn!

Đánh giá review máy lọc không khí Xiaomi

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 3C 

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi