So sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max vs Dreame D9

27/06/2022

Dòng Robot hút bụi Dreame của thương hiệu Xiaomi đã và đang chiếm được lòng tin cũng như sự yêu mến của người dùng nhờ những tính năng thông minh, thiết kế tinh tế, sang trọng và giá thành cũng vô cùng phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình hiện nay. Dreame D9 Max và Dreame D9 là hai dòng sản phẩm bán chạy nhất tính tới thời điểm này. Vậy hai sản phẩm này có gì khác nhau? Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay qua bài viết So sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max vs D9 nhé!

dreame d9 max vs d9

So sánh thông số kỹ thuật của Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max vs D9

Tên Dreame D9 Max Dreame D9
Lực hút 4000Pa 3000Pa
Độ ồn 65dB 65dB
Dung tích hộp bụi 570ml 570ml
Dung tích hợp nước 270ml 270ml
Dung lượng pin 5200mAh 5200mAh
Diện tích làm sạch 250m2 250m2
Công nghệ LDS LDS
Lưu bản đồ 3 bản đồ 3 bản đồ
Chế độ hút 4 chế độ 4 chế độ

Điểm giống nhau giữa Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max vs D9

Công nghệ điều hướng LDS Laser và khả năng cảm biến nhận diện thảm 

Hầu hết các sản phẩm của Dreame đều được trang bị công nghệ điều hướng LDS Laser và Dreame D9 Max vs Dreame D9 cũng không phải phải ngoại lệ. Điều này giúp cho robot điều hướng, nhận diện các vật cản một cách chính xác, từ đó nâng cao hiệu quả dọn dẹp.

Trước đây, tính năng nhận diện thảm thường được tích hợp trên các dòng sản phẩm cao cấp nhưng giờ đây Dreame D9 Max và D9 cũng sở hữu cho mình tính năng thông minh này. Cảm biến sẽ tự động nhận diện và gia tăng lực hút sâu hơn, hút sạch bụi mịn, lông thú nuôi bám trên bề mặt thảm mỗi khi robot di chuyển tới các khu vực thảm.

dreame d9 max vs d9
Công nghệ điều hướng LDS Laser và khả năng cảm biến nhận diện thảm

Độ ồn và động cơ không chổi than

Độ ồn ở khoảng 65dB giúp cho robot được hoạt động một cách êm ái, trơn tru, không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi của gai đình bạn dù máy làm việc ở chế độ cao nhất. Bên cạnh đó, Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max vs D9 còn được trang bị động cơ không chổi than đến từ Nhật Bản giúp tối ưu trong việc tiết kiệm năng lượng.

dreame d9 max vs d9
Độ ồn và động cơ không chổi than

Ở phiên bản nâng cấp, Xiaomi vẫn giữ nguyên dung lượng pin 5200mAh, dung tích hộp bụi là 570ml và dung tích hộp nước là 270ml. Bên cạnh đó, diện tích làm sạch vẫn giữ nguyên ở khoảng 200-250m2 và khả năng lưu trữ đến 3 bản đồ.

Điểm khác nhau giữa Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max và D9

dreame d9 max vs d9
Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max có lực hút khủng 4000Pa

Ở phiên bản nâng cấp D9 Max, nhà sản xuất đã tăng lực hút từ 3000PA lên 4000PA. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa robot hút bụi Dreame D9 Max và D9. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tình trạng bụi bẩn của ngôi nhà mà người dùng có thể lựa chọn một phiên bản hợp lí để thực hiện công việc dọn dẹp nhà cửa một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Điểm khác biệt tiếp theo chắc chắn nằm ở giá thành sản phẩm. Hiện Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max đang được bán với giá 6.850.000 đồng và 5.890.000 đối với Robot hút bụi D9.

Tạm kết

Dreame D9 Max và D9 thực sự không có quá nhiều điểm khác biệt. Hy vọng sau khi đọc bài viết So sánh Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max vs Dreame D9, bạn có thể tìm ra cho mình một chiếc robot Xiaomi phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đọc thêm:

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max Review

[UPDATE] Đánh Giá Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame D9 Review

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi