So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot – Nên mua loại nào?

18/04/2024

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot là cách tốt nhất để xác định sản phẩm của thương hiệu nào tốt hơn. Vậy nên nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên mua mẫu robot hút bụi nào thì hãy tham khảo bài viết của Mi Hà Nội nhé.

Ưu nhược điểm của Robot hút bụi Xiaomi

Để so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot chính xác nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của từng sản phẩm. Đây cũng là cách giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua mẫu robot hút bụi nào.

Ưu điểm

Xiaomi là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ hiện đại và thông minh. Robot hút bụi cũng là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt kết hợp với màu sắc chủ đạo là trắng, đen. Ngoài ra, sản phẩm này còn có kiểu dáng nhỏ gọn nên rất dễ dàng vệ sinh được các vị trí như gầm kệ, gầm tủ. 

Robot hút bụi Xiaomi có lực hút rất mạnh khoảng 1800 PA – 6400PA vì thế người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian lau dọn nhà cửa. Sản phẩm có thể làm sạch bụi bẩn trên nhiều bề mặt khác nhau như sàn nhà, thảm, nệm, sofa hay dọn dẹp những không gian có diện tích lớn. 

Khi so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot, chúng ta có thể dễ dàng nhận robot hút bụi Xiaomi được trang bị thêm cảm biến chống rơi, chống va đập thông minh. Ngoài ra, Robot còn có khả năng ghi nhớ bản đồ nhà, tự động quét dọn và sạc pin tiện lợi. Bạn cũng có thể điều khiển hoạt động của sản phẩm thông qua app Mihome,. 

Robot hút bụi Xiaomi có dung lượng pin lớn nên sẽ hoạt động được trong thời gian dài. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có chức năng lau nhà rất tiện cho người dùng. 

Ưu nhược điểm của Robot hút bụi Xiaomi
Ưu nhược điểm của Robot hút bụi Xiaomi

Nhược điểm

Để so sánh Deebot và Xiaomi chính xác nhất, ngoài ưu điểm chúng ta cũng cần phải xét đến một số nhược điểm. Với các tính năng hiện đại thì Robot hút bụi Xiaomi chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng. Tuy nhiên sản phẩm này có một hạn chế là mức giá còn hơi cao một chút nên bạn cần cân nhắc chi phí trước khi chọn mua. 

Ưu nhược điểm của Robot hút bụi Deebot

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm công nghệ của thương hiệu Ecovacs đến từ Trung Quốc. Hãng đã không ngừng cải tiến, đổi mới về thiết kế và công nghệ để tạo ra những sản phẩm tiện ích nhất cho người dùng. Trong phần này, Mi Hà Nội sẽ chia sẻ thêm về ưu và nhược điểm của thiết bị để người dùng so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot chính xác nhất.

Ưu điểm

Robot hút bụi Deebot sở hữu thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp mắt kết hợp với các màu cơ bản như trắng, đen, ghi. Sản phẩm có thể di chuyển và len lỏi đến mọi ngóc ngách trong không gian sống để làm sạch bụi bẩn. 

Robot được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như: TreeMapping™ – thiết lập bản đồ chính xác, Multi-floor mapping – ghi nhớ nhiều bản đồ trong nhà, TrueDetect 3D – phát hiện và tránh các vật cản… Ngoài ra sản phẩm còn có thêm các tính năng khác như: cảm biến chống rơi và chống va chạm và thông báo bằng giọng nói… 

Một số mẫu robot hút bụi Deebot còn có phần dock sạc tích hợp thùng xả rác tự động, có thể lưu trữ bụi bẩn trong thời gian dài. Đây là điểm khác biệt mà người dùng dễ dàng nhận thấy khi so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot.

Robot hút bụi Deebot có chức năng Virtual Boundary™ , tạo tường ảo thông minh để khoanh vùng khu vực hoạt động. Không chỉ vậy Robot còn có thể kết hợp hút bụi lau nhà cùng lúc, leo thảm cao 2cm và dễ dàng vượt qua các vật cản. 

Ưu nhược điểm của Robot hút bụi Deebot
Ưu nhược điểm của Robot hút bụi Deebot

Nhược điểm

Nhược điểm của mẫu robot hút bụi Deebot này là giá thành hơi cao, ít trung tâm bảo hành, sửa chữa và khó thay thế linh kiện. Đây là điều mà người dùng có thể dễ dàng nhận biết khi so sánh 2 mẫu robot hút bụi

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot – Nên mua loại nào?

Robot hút bụi Xiaomi và Deebot là những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Sau khi so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot chúng ta có thể thấy 2 thiết bị này đều có khả năng hút bụi kết hợp lau nhà cực kỳ hiệu quả, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa biết nên mua sản phẩm nào để cả gia đình sử dụng thì hãy lựa chọn robot hút bụi Xiaomi nhé. Thiết bị này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng về cả mẫu mã lần tính năng. 

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot - Nên mua loại nào?
So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot – Nên mua loại nào?

Roborock S8 MaxV Ultra – Robot hút bụi chất lượng của Xiaomi

Sau khi cung cấp những thông tin cần thiết để người dùng so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot, Mi Hà Nội sẽ giới thiệu thêm một sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Xiaomi. Đó chính là mẫu robot hút bụi Roborock S8 MaxV Ultra

  • Mẫu Robot hút bụi này tích hợp trạm sạc đa năng có thể giặt, sấy khô khăn lau, làm sạch Dock sạc và hộp bụi, pha nước lau nhà, phát hiện bụi bẩn và thêm nước vào bình chứa.
  • Thiết kế chổi cạnh FlexArm dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong không gian sống kể cả những vị trí phức tạp.
  • Chổi chính dạng kép DuoRoller kết hợp với lực hút siêu mạnh giúp tăng hiệu quả dọn dẹp không gian sống.
  • Làm sạch thảm nhanh chóng nhờ hệ thống Carpet Boost+.
  • Công nghệ lau rung VibraRise 3.0 có khả năng làm sạch cả những vết bẩn cứng đầu.
  • Chổi chính và khăn lau có thể tự động nâng hạ theo từng khu vực dọn dẹp.
  • Công nghệ Reactive AI 2.0 và hệ thống điều hướng LiDAR PreciSense giúp thiết bị hoạt động ổn định.
  • Công nghệ DirTect nhận biết bụi bẩn chính xác và làm sạch nhanh chóng.
  • Camera đàm thoại 2 chiều để người dùng tiện  theo dõi hoạt động của máy.
  • Bạn có thể điều khiển hoạt động bằng tính năng giọng nói thông minh Rocky hoặc app được kết nối sẵn trên điện thoại.
Robot Roborock S8 MaxV Ultra
Robot Roborock S8 MaxV Ultra

Trên đây là những thông tin so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot. Hy vọng sau khi tham khảo chia sẻ của Mi Hà Nội, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm robot hút bụi Xiaomi chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đọc thêm

Thương hiệu Dreame của nước nào?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi