Thương hiệu Dreame của nước nào? 

02/04/2024

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thương hiệu Dreame của nước nào thì hãy tham khảo bài viết của Mi Hà Nội nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin chi tiết và các mẫu Robot hút bụi chất lượng nhất.

Thương hiệu Dreame của nước nào?

Thương hiệu Dreame của nước nào? Dreame Technology là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng thông minh được thành lập vào năm 2015 tại Trung Quốc. Đây là một phần trong hệ sinh thái của thương hiệu Xiaomi. Các sản phẩm máy hút bụi không dây cao cấp, máy hút bụi Robot, máy sấy tóc,… của hãng đều được người dùng đánh giá cao.

Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, Dreame luôn chú trọng về cả chất lượng lẫn mẫu mã của sản phẩm. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng sản phẩm của hãng này.

  • Thương hiệu uy tín: Dreame sản xuất đa dạng và có kinh nghiệm phong phú với các sản phẩm gia dụng như máy Robot, máy hút bụi, máy sấy tóc…
  • Giá tốt nhất thị trường: Các thiết bị thông minh của Xiaomi không chỉ được trang bị nhiều tính năng hiện đại mà còn có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc thương hiệu Robot hút bụi Dreame của nước nào. Trong phần tiếp theo, bạn hãy cùng Mi Hà Nội tham khảo thêm 1 thương hiệu chuyên sản xuất Robot hút bụi khác cũng đến từ Xiaomi nhưng cao cấp hơn Dream đó là Roborock.

Thương hiệu Dreame của nước nào?
Thương hiệu Dreame của nước nào?

Thương hiệu Roborock của nước nào?

Roborock là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các mẫu Robot hút bụi thông minh. Hãng cam kết sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm thông minh và tiện lợi, giảm thiểu tối đa khối lượng việc nhà.

Cũng giống như Dreame của nước nào, Roborock cũng là thương hiệu của Trung Quốc, một nhánh khác của Xiaomi. Hãng được thành lập vào năm 2014 và có khởi đầu hoạt động như một công ty khởi nghiệp. Hiện này, Roborock đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp Robot hút bụi thông minh, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Tính đến nay Roborock đã bán được hơn 10 triệu sản phẩm trên toàn thế giới ở hơn 60 quốc gia 

Sứ mệnh của Roborock là mang đến cho người dùng sự tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông qua các sản phẩm thông minh. Robot hút bụi Roborock có khả năng tự động di chuyển và làm sạch không gian sống một cách hiệu quả. Với công nghệ cảm biến và bản đồ lazer, thiết bị có thể tự động xác lập bản đồ 3D và tránh vật cản dễ dàng. Các mẫu Robot hút bụi Roborock còn có thể tự động điều chỉnh độ cao, lực hút cho từng khu vực khác nhau.

Sau khi giải đáp thắc mắc Roborock và Dreame của nước nào, Mi Hà Nội sẽ giới thiệu với bạn những mẫu Robot hút bụi có chất lượng tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm này được người dùng đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn tính năng.

Thương hiệu Roborock của nước nào?
Thương hiệu Roborock của nước nào?

Các mẫu Robot hút bụi tốt của Roborock

Khi mua thiết bị thông minh, ngoài việc tìm hiểu các thương hiệu Roborock và Dreame của nước nào, người dùng cũng cần biết thông tin chi tiết của từng loại Robot hút bụi lau nhà. Dưới đây là 2 sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng Mi Hà Nội.

Roborock S8 Pro Ultra

Roborock S8 Pro Ultra là sản phẩm tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là những ưu điểm của Roborock S8 Pro Ultra.

  • Trạm sạc đa năng 6 trong 1 có thể thực hiện nhiều thao tác như giặt, sấy khô giẻ lau, hút bụi, bơm nước và làm sạch thân máy tự động.
  • Chổi lăn cao su dạng kép có khả năng hút bụi tốt hơn, hạn chế tình trạng rối tóc hoặc rác.
  • Phần chổi và khăn lau có thể tự động nâng cao 5mm và tăng lực hút khi gặp thảm hoặc thay đổi vị trí vệ sinh.
  • Trang bị 4 chế độ làm việc cho từng không gian khác nhau để người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất.
  • Roborock S8 Pro Ultra tích hợp sạc nhanh, thời gian đầy pin ngắn hơn hẳn các sản phẩm thông thường.
  • Công nghệ lau rung VibraRise® 2.0 giúp Robot làm sạch bụi bẩn dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Thiết bị sở hữu pin dung lượng lớn nên có thể dọn dẹp không gian rộng hoặc làm việc liên tục trong thời gian dài.
  • Với lực hút 6000Pa, Robot có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn cứng đầu và rác trên mặt sàn.
  • Công nghệ cảm biến hồng ngoại hiện đại giúp sản phẩm phát hiện và né tránh vật cản chính xác hơn
Roborock S8 Pro Ultra
Roborock S8 Pro Ultra

Roborock S8 MaxV Ultra

Sản phẩm tiếp theo mà Mi Hà Nội muốn giới thiệu khi người dùng tìm hiểu thương hiệu Roborock và Dreame của nước nào Roborock S8 MaxV Ultra.

  • Trạm sạc đa năng 8 trong 1, có thể thực hiện các thao tác như: giặ, sấy khô khăn lau, tự động làm sạch Dock sạc và hộp bụi, tự động pha nước lau nhà, phát hiện bụi bẩn và thêm nước vào bình chứa, sạc nhanh.
  • Thiết kế chổi cạnh FlexArm dễ dàng quét sạch ngóc ngách trong không gian sống.
  • Hệ thống lau cạnh được cải tiến, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ vị trí nào.
  • Chổi chính dạng kép DuoRoller kết hợp với lực hút siêu khỏe 10.000Pa.
  • Làm sạch thảm tốt hơn nhờ hệ thống Carpet Boost+ hiện đại.
  • Công nghệ lau rung VibraRise 3.0 hiện đại, có thể làm sạch cả những vết bẩn cứng đầu.
  • Chổi chính và khăn lau nhà tự động nâng hạ thông minh theo từng vị trí dọn dẹp.
  • Thiết bị tích hợp công nghệ Reactive AI 2.0 thông minh và hệ thống điều hướng LiDAR PreciSense.
  • Công nghệ DirTect nhận biết bụi bẩn, làm sạch nhanh chóng.
  • Camera đàm thoại 2 chiều giúp bạn thuận tiện theo dõi hoạt động của máy và trao đổi thông tin.
  • Trợ lý giọng nói thông minh Rocky mang đến trải nghiệm mới mẻ cho gia đình.
  • Bạn có thể kết nối nối app Roborock trên điện thoại để điều khiển Robot từ xa.
Roborock S8 MaxV Ultra
Roborock S8 MaxV Ultra

Bài viết này, Mi Hà Nội đã giải đáp thắc mắc thương hiệu Dreame của nước nào. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu Robot hút bụi phù hợp nhất với gia đình.

Đọc thêm

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot – Nên mua loại nào?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi