Thương hiệu Deerma của nước nào? Có tốt hay không?

28/12/2021

Deerma là một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt với các sản phẩm gia dụng chất lượng. Kể từ khi thành tập vào năm 2011, Deerma đã liên tục giới thiệu hàng loạt các loại thiết bị gia dụng như bàn ủi, máy hút bụi, máy hút ấm…. với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Tuy được tin dùng và yêu thích là vậy nhưng quả thực không phải ai cũng biết thương hiệu Deerma của nước nào, xuất xứ ra sao. Hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thêm về thương hiệu Deerma qua bài viết bên dưới nhé!

Thương hiệu Deerma của nước nào?

Deerma là thương hiệu đến từ Trung Quốc, trực thuộc công ty điện tử gia dụng Deerma Electric với hơn 10 năm hoạt động. Đây là công ty con của tập đoạn Quảng Đông Feiyu – cái tên lớn và nổi tiếng trong lĩnh vực thương mại điện tử trên thế giới. 

thương hiệu deerma của nước nào
Deerma là thương hiệu đến từ Trung Quốc, trực thuộc công ty điện tử gia dụng Deerma Electric

Các sản phẩm của Deerma luôn được tin tưởng sử dụng bởi chất lượng đảm bảo cùng vẻ ngoài ấn tượng, thu hút đông đảo khách hàng nội địa và quốc tế. Tất cả đều được dày công nghiên cứu, sản xuất bởi các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến những sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. 

Dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Deerma

Deerma luôn cho ra mắt những sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Cùng xem qua một số dòng sản phẩm nỏi bật của hãng nhé!

Máy hút bụi Deerma

Với mong muốn phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, Deerma đã và đang mang đến rất nhiều sự lựa chọn khác nhau như máy hút bụi cầm tay có dây, máy hút bụi cầm tay không dây và máy hút bụi đệm giường diệt khuẩn… Bên cạnh kiểu dáng đẹp, các mẫu máy hút bụi của thương hiệu này còn được trang bị các công nghệ tân tiến như Pro-Cyclone, Rocket Vacuum… giúp hút sạch bụi bẩn mà không gây ra quá nhiều tiếng ồn gây khó chịu cho người sử dụng.

thương hiệu deerma của nước nào
Máy hút bụi Deerma là một trong những dòng sản phẩm nổi trội nhất

Những đặc điểm nột bật của các sản phẩm nhà Deerma:

  • Đèn UV phát tia cực tím bước sóng 253.7nm diệt đến 99,9% vi khuẩn.
  • Lực hút mạnh mẽ lên tới khoảng 12000 Pa, tần số rung trung bình 8000 lần/phút, làm sạch nhanh.
  • Thiết kế gọn nhẹ, có ống nối tiện dụng hỗ trợ người dùng vệ sinh ở những vị trí trên cao một cách dễ dàng.
  • Hút và nén bụi hiệu quả cùng công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone, Rockeet Vauum.
  • Lưới lọc inox có mắt lưới siêu nhỏ, công nghệ lọc 3 lớp gồm bộ lọc inox – bộ lọc HEPA – bộ lọc cao cấp lọc sạch bụi bẩn.

Máy rửa tay Deerma

Máy rửa tay đang là thiết bị vô cùng cần thiết trong mọi gia đình nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Deerma đã áp dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại tự động xả xà phòng vào dòng sản phẩm này. Chính vì thế mà khách hàng không cần phải tiếp xúc trực tiếp đến máy khi tay có vết bẩn, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

thương hiệu deerma của nước nào
Deerma đã áp dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại tự động xả xà phòng

Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng chống nước, thời gian xả chất diệt khuẩn nhanh chóng và chất liệu nhựa ABS dễ dàng vệ sinh.

1 số đặc điểm nổi bật:

  • Thời gian xả cả phòng 1,6 giây/1 lần và cho ra 1 lượng xà phòng vừa đủ cho mỗi lần rửa tay (1,2-1,5g)
  • Mặt đế chống trượt, người dùng có thể treo hoặc để đứng tùy thích để phù hợp với không gian sống của gia đình

Bên cạnh Deerma, hiện tại trên thị trường vẫn có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được đông đảo khách hàng tin tưởng, yêu thích. Một trong số đó chính là Xiaomi – một ông lớn đình đám trong thị trường đồ công nghệ thông minh thế giới. Cũng giống như Deerma, Xiaomi luôn mang đến những sản phẩm công nghệ với thiết kế đẹp cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn với mong muốn đem lại cuộc sống thông minh, tiện ích nhất cho người dùng. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Xiaomi có thể kể đến như: máy lọc không khí, máy hút bụi, robot hút bụi, máy sưởi… đã và đang trở thành những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

thương hiệu deerma của nước nào
Xiaomi – một ông lớn đình đám trong thị trường đồ công nghệ thông minh thế giới

Đọc thêm:

Đánh giá – Review máy hút bụi cầm tay Deerma

Một số sản phẩm nổi bật của Xiaomi đang được bày bán tại Mi Hà Nội:

thương hiệu deerma của nước nào
Máy hút bụi không dây cầm tay Redroad V17
thương hiệu deerma của nước nào
Máy hút bụi cầm tay Dreame V12
thương hiệu deerma của nước nào
Máy hút bụi lau nhà khô và ướt Xiaomi Dreame H11 Max
thương hiệu deerma của nước nào
Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh

Không chỉ vậy, các sản phẩm của Xiaomi cũng có giá thành vô cùng hợp lý và rất dễ dàng để tìm mua, trải nghiệm. Tự hào là nhà phân phối chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam, Mi Hà Nội luôn cố gắng mang đến những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất tới cho khách hàng. 

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng, bạn liên hệ Hotline Mi Hanoi 0333553131 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Xem thêm:

So sánh Xiaomi Mi Robot Vacuum Mop Pro vs Dreame D9

So sánh máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame V9 vs V10 vs V11

Review máy lọc không khí Xiaomi 3C: Ngon, bổ, rẻ!

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi